Image default
Tin tức

Son Shu 354 – màu son hồng dâu dành cho nàng “bánh bèo”| Sexylips.vn

   Tại sao nhiều bạn gái mê mẩn son Shu 354? Son Shu Uemura đến từ Nhật vốn nổi tiếng với chất son mềm mướt, lên màu cực chuẩn cùng mức giá khá phải chăng. Son Shu càng chinh phục các tín đồ yêu son với bảng màu son đa dạng, nhiều màu đẹp, phù hợp với tone da của nàng châu Á. Với những nàng “bánh bèo”, son Shu Uemura hoàn toàn thu hút với son Shu 354 – màu hồng dâu vừa nhẹ nhàng, tinh tế lại không kém phần lôi cuốn.

son shu 354

Review chi tiết son Shu 354

   Nếu các cô gái lo lắng Shu 245 màu hồng cánh sen có phần nhạt nhòa hay Shu 375 tone hồng nude lại kén da thì em Shu 354 – màu hồng dâu này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng các nàng nên tham khảo. Son Shu Uemura màu 354 đặc biệt phù hợp với những nàng da trắng, khi đáng son lên môi, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi, cũng đủ khiến khuôn mặt nàng sáng bừng sức sống, thêm tươi trẻ, thêm rạng ngời. Son Shu 354 phù hợp để các nàng dùng khi đi học, đi chơi hay đi làm chốn công sở.

Xem thêm: Son shu 354 – sắc son sức sống cho ngày năng động!

   Son Shu 354 được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura nổi tiếng xứ mặt trời mọc, vì vậy, chất son lỳ cao cấp không thể không nhắc tới khi nói về son Shu 354. Được sản xuất từ những hương liệu tự nhiên, chứa hàm lượng chì cực thấp, thấp đến nỗi thử bằng bạc nhiều khi còn không thấy nên son Shu Uemura rất an toàn cho người dùng, còn đem đến mùi hương tự nhiên dễ chịu, không gây hắc khó chịu như nhiều dòng son lỳ khác.

son shu 354

   Tuy là dòng son lỳ song son Shu 354 đánh lên môi lại rất mềm, mịn nhờ bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Không hề có lớp son bóng như dòng son dưỡng, son Shu Uemura 354 chính hãng đem tới lớp bóng nhẹ, càng khiến đôi môi thêm tươi tắn, duyên dáng hơn.

   Độ bám màu của son Shu 354 khá tốt. Vì chứa nhiều dưỡng và không sử dụng những hóa chất gây độc hại nên thời gian bám màu của son Shu ít hơn 1 – 2h đồng hồ so với những dòng son lỳ khác. Tuy nhiên, son Shu 354 cũng có thời gian bám màu tương đối, từ 3 – 4h sau khi đánh son lên màu rất đẹp, thời gian sau son sẽ nhạt màu dần.

son shu 354

  Không chỉ thu hút về màu son và chất son, son Shu màu 354 thu hút với thiết kế tinh tế, hiện đại. Son Shu 354 có lớp vỏ màu bạc trắng và nắp bên ngoài trong suốt có thể nhìn thấy màu son bên trong nên tránh việc bị mua nhầm cho khách hàng. Thiết kế của son Shu 354 rất chắc chắn, phần thân và nắp hoàn toàn ăn khớp với nhau nên sẽ không có tình trạng bị rớt vỏ son khi đi đường làm tổn hại đến son bên trong.

Xem thêm: Mua son Shu 354 uy tín giá rẻ tại Hà Nội!

  Với những ưu điểm trên, nên giá của son Shu thường dao động từ 550 – 650k. Tuy không phải là mức giá lý tưởng nhưng với sự tuyệt vời của son Shu 354 đem lại mà có rất nhiều khách hàng hài lòng bỏ ra mức giá ấy để có được em Shu Uemura thêm vào bộ sưu tập của mình.

son shu 354

  Son Shu 354 phù hợp đánh cả lòng môi và full môi, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho các nàng khi hè gần sang.

Hẹn gặp lại các nàng trong những bài viết lần sau!

  Hẹn nàng tại Sexylips.vn cùng những thỏi son cao cấp đình đám nhất:

 

Sexylipsvn

  • Số 57 ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • 0966 140 869
  • [email protected]

Leave a Comment