Image default
Tin tức

Trang trí đèn LED chiếu sáng làm nổi bật không gian nội thất

Trang trí đèn LED với mục đích làm nổi bật không gian nội thất không chỉ cho nhà ở mà còn cho văn phòng, quán karaoke và các quán Cafe. Vậy các bạn đã biết sử dụng loại đèn LED nào phù hợp cho từng không gian chưa hãy theo dõi với wikicongnghe ở bài viết dưới đây.

1. Sử dụng đèn LED âm tường cho phòng khách

Trong mẫu thiết kế này hệ thống chiếu sáng sẽ được thiết kế phù hợp để kết hợp với tường thạch cao hoặc trần giả. Sử dụng đèn LED âm tường hay đèn LED downlight sẽ tạo ra những ánh sáng nổi bật bức tường nghệ thuật cho phông nên nơi đặt tủ kệ TV.

Ánh sáng trang trí được hắt ra từ đèn LED sẽ tạo điểm nhấn cho tường thạch cao trang trị gây ấn tượng mạnh cho thị giác người nhìn và làm căn phòng đầy đủ ánh sáng hơn.

2. Hệ thống đèn LED và trần giả

Phương án tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý các bạn để trang trí đèn LED phù hợp cho ngôi ngôi nhà thường được áp dụng là sử dụng đèn LED Spotlight.

Đây là thiết kế đèn chiếu sáng nhân tạo có khả năng tăng diện tích độ phủ của ánh sáng đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho từng căn phòng. Phù hợp dành cho văn phòng làm việc, phòng tiếp khách,…

Cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian phòng cũng như chiếu sáng trực tiếp vào vị trí ngôi trong không gian đó.

Hệ thống đèn spotlight chính được bố trí để lộ ở giữa trần và căn phòng nhằm tạo mục đích phủ sáng được tốt hơn.

Hệ thống LED spotlight được sắp xếp song song với vị trí của ghế salon tạo điểm nhấn vào khu vực này trong phòng khách.

Bên cạnh đấy còn rất nhiều cách thức để bố trí đèn LED theo sở thích của bạn. Đèn LED Spotlight với ưu điểm công suất cao, mẫu mã đa dạng, sở hữu kiểu dáng đẹp mắt là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nội thất với thiết kế trần thạch cao giả.

3. Đèn LED chiếu sáng kết hợp ánh sáng trắng, ánh sáng vàng

Sử dụng ánh sáng vàng hoặc trắng tùy theo ý thích cũng như mục đích không gian bạn sử dụng. Ưu điểm của mỗi loại đều khác nhau nhưng theo xu hướng thiết kế hiện đại cho không gian nội thất hiện nay thì các kiến trúc sư rất ưa chuộng sử dụng ánh sáng vàng.

4. Đèn LED chiếu sáng spotlight nội thất

Có thể nhận thấy được ưu điểm của đèn LED là khả năng chiếu sáng trong không gian rộng lớn tăng cường độ sáng trong phòng ở. Bên cạnh đấy một ưu điểm của loại đèn này là làm vật dụng trang trí đèn LED tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian.

Ví dụ: Làm nổi bật bức tranh treo phòng khách. Sử dụng để tạo điểm nhấn cho các loại vật dụng trang trí nhà cửa khác như: khung ảnh, đồ lưu điểm, đồ trưng bày.

5. Đèn LED trần nghệ thuật

Bên cạnh những loại Đèn LED chiếu sáng như hệ thống đèn âm tường, trần , sàn ,…. Các nhà thiết kế hiện nay còn sử dụng đèn LED léo trần với nhiều mẫu mã đẹp mắt ấn tượng được sử dụng làm điểm nhấn trang trí như một chiếc đèn trùm pha lê cổ điển, gây ấn tượng cho không gian nhà ở.

6. Đèn màu

Bên cạnh hai loại ánh sáng cơ bản thường được dùng trong không gian nhà ở đối với những đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí như: Karaoke, quán cafe bên cạnh lắp đặt ánh sáng vàng quen thuộc có thể sử dụng thêm hệ thống đèn LED đơn sắc để tạo hiệu ứng tốt hơn cũng như trang trí không gian được nổi bật.

9. Giải pháp cho không gian làm việc

Với các văn phòng làm việc yêu cầu cao về cường độ ánh sáng vì vậy nên chọn lắp đặt hệ thống đèn LED chiếu sáng nhân tạo là phù hợp.

Giá thành rẻ, chất lượng tốt, độ bền và tuổi thọ cao là một trong những ưu điểm của hệ thống này. Bạn sẽ không còn phải lo vấn đề bảo trí cũng như sẽ có chất lượng điện ánh sáng tốt tiết kiệm chi phí không hề nhỏ cho vấn đề hệ thống chiếu sáng.

Trên đây là những thông tin về trang trí đèn LED chiếu sáng cho không gian nội thất thế nào hợp lý.

Để được tư vấn tốt nhất về các loại đèn LED hiện nay, mời bạn đọc truy cập denledsvlight.com

Hy vọng các bạn sẽ chọn ra cho mình một hệ thống phù hợp cho không gian nội thất của bạn.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết sau: Mách bạn cách sử dụng loa kẹo kéo

Leave a Comment