Image default
Ô tô

Đánh giá Chevrolet Aveo 2014: Sự lựa chọn lý tưởng đáng để đầu tư

Đánh giá Chevrolet Aveo 2014 là một trong những gợi ý tuyệt vời đáng để đầu tư ở phân khúc xe hơi giá rẻ. Ngay sau đây, bạn hãy cùng taxi tải rẻ nhất Hà Nội tìm hiểu chi tiết thông tin về mẫu xe để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng.

Đánh giá Chevrolet Aveo 2014 chi tiết nhất

Ngoại thất Chevrolet Aveo 2014

Hiện diện với ngoại hình đầy mới mẻ, Chevrolet Aveo 2014 mang đến cho người dùng cái nhìn hiện đại, năng động.

Đầu xe là kiểu lưới tản nhiệt hình thang, có viền mạ crom mang đặc trưng thương hiệu Chevrolet. Cùng với đó là cụm đèn pha halogen kích thước lớn, đồng bộ tổng thể hình dáng chiếc xe. Phân đuôi xe có điểm nhấn đến từ thanh crom sáng bóng nằm vắt ngang vàcụm đèn sau khiến tổng thể thiết kế trở nên đồng bộ.

Khi phìn từ phía sau, nắp cốp xe dập nổi theo công nghệ Spoiler ấn tượng. Gương chiếu hậu có hai gam màu bên ngoài và đèn đuôi xe dạng ống càng khẳng định cho đẳng cấp cạnh tranh của Chevrolet Aveo 2014 so với các đối thủ.

Đánh giá Chevrolet Aveo 2014 tạo nên ấn tượng từ hệ thống nội ngoại thất

Đánh giá Chevrolet Aveo 2014 về nội thất

Một trong những điểm cộng trong đánh giá Chevrolet Aveo 2014 nằm ở hệ thống nội thất. Không gian bên trong xe có sự đầu tư, hoàn thiện kỹ lưỡng, màu sắc trang nhã, tích hợp hàng loạt tiện nghi, phục vụ nhu cầu trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Vị trí ghế ngồi trên xe thoải mái, trần xe cao càng tạo được độ rộng rãi, giúp tránh khỏi tình trạng bí bách khi phải di chuyển đường dài. Các cụm phím điều khiển bố trí khoa học, thuận tiện để người lái xe thao tác. Những tiện ích tuyệt vời khiến cho Chevrolet Aveo 2014 chiếm trọn mọi niềm tin có thể kể đến như:

+ Ghê bọc nỉ sáng màu, êm ái, tựa đầu hàng ghế trước điều chỉnh tự động và hàng ghế sau cố định ở thân ghế.

+ Đồng hồ hiển thị số với màn hình rõ nét.

+ Vô lăng 4 chấu sử dụng chất liệu cao cấp, hỗ trợ tài xế luôn chắc tay lái.

+ Bảng tablo bắt mắt nhờ màu sắc tương phản, kết hợp các miếng ốp bằng nhựa sáng màu khiến cho không gian nội thất thêm thu hút.

+ Hệ thống giải trí gồm ổ CD 6 đĩa, tích hợp kết nối MP3, Radio AM/FM, AUX, dàn 4 loa cho âm thanh chất lượng sống động. Tất cả những trang bị này đã mang đến cơ hội thư giãn giải trí tuyệt vời, giúp hành khách loại bỏ mệt mỏi mỗi khi phải đi trên chặng đường dài.

+ Đánh giá Chevrolet Aveo 2014 có hệ thống điều hòa duy trì bầu không khí trong xe luôn thoải mái.

Hài lòng về tính năng vận hành của Chevrolet Aveo 2014

Khả năng vận hành của Chevrolet Aveo 2014

Chevrolet A2014 sử dụng động cơ 1.5L SOHC, có khả năng sản sinh công suất tối đa ở vòng tua 5400 vòng/phút là 84 mã lực, mômen xoắn cực đại tại vòng tua 3000 vòng/phút đạt 128 Nm. Tuy không quá mạnh mẽ, nhưng thông số này của xe vẫn đủ để người dùng lưu thông trên đường phố.

Các tính năng an toàn được Chevrolet trang bị trên Aveo 2014 đầy đủ theo quy định với hệ thống phanh ABS. Nếu như phía trước là đĩa tản nhiệt, thì phanh tang trống ở phía sau, đảm bảo cho sự an toàn khi người dùng vận hành.

Đánh giá Chevrolet Aveo 2014 còn được tin tưởng hơn cả khi mức tiêu hao nhiên liệu chỉ ở khoảng 5,5L/100Km. Nhờ vậy, người dùng sẽ không còn phải bận tâm đến vấn đề “nuôi” xe trong suốt khoảng thời gian sử dụng.

Hiện tại, giá bán của Chevrolet Aveo 2014 cho bản số sàn khởi điểm từ 435 triệu đồng và 469 triệu đồng cho bản số tự động. Đây quả thực là đánh giá Chevrolet Aveo 2014 đáng để bạn cân nhắc đầu tư đúng không nào.

Leave a Comment